Wednesday, December 11, 2013

7.తైత్తిరీయోపనిషత్ :

ఓం నమో పరమాత్మయే నమః 

నేను సంసారవ్రుక్షము యొక్క అంతర్యామ్యాత్మ రూపమున ప్రేరకుడను. నా కీర్తి పర్వత శిఖరమువలె ప్రసిద్దమైయున్నది. నేను పరిశుద్దమైన జ్ఞానము (బ్రహ్మము) ముఖ్య కారణముగ కలవాడును. సూర్యునియందలి పవిత్ర ఆత్మతత్వమువలె నేను పరిశుద్దమైన అత్మతత్వమై యున్నాను. దీప్తిగల ధనమై (జ్ఞానమై) యున్నాను. పరిశుద్ద బుద్దిగాలవాడనై యున్నాను. మరణము లేనివాడను, అక్షతుడను అయి యున్నాను. అమృతముచే తడపబడినవాడనై యున్నాను-అని త్రిశంకు మహర్షి యొక్క వేదానువచనము.
వేదాధ్యయనాంతరము గురుదేవుడు శిష్యుని కిట్లు బోధించుచున్నాడు – సత్యము నుండి మరలకుము, ధర్మమునుండి మరలకుము. ఆత్మ సంరక్షణనుండి మరలకుము. స్వధ్యాయప్రవచనముల నుండి మరలకుము.తల్లి, తండ్రి, గురువు, అతిథి అను వీరిని దైవసమానులుగా తలంచి పూజించుము.
బ్రహ్మము నేరింగిన వాడు బ్రహ్మమునే పొందుచున్నాడు (బ్రహ్మయే యగుచున్నాడు). ఆ బ్రహ్మము సత్యమైనది, జ్ఞానస్వరుపమైనది, అనంతమైనది – అని ఋక్కు చెప్పుచున్నది. అదియే పరమవస్తువు.ఆ బ్రహ్మమును హృదయమందేవడెరుగునో, అతడు బ్రహ్మస్వరుపుడై, సమస్త భోగ్యములు ననుభవించును.
అట్టి ఆత్మ (బ్రహ్మము) నుండి ఆకాశం కలిగెను, ఆకాశము నుండి వాయువు, వాయువు నుండి అగ్ని, అగ్ని నుండి జలము, జలము నుండి పృథ్వి, పృథ్వి నుండి అన్నము, అన్నమునుండి పురుషుడు (దేహము) కలిగెను.
బ్రహ్మము లేదనువాడు లేనివాడే యగును. బ్రహ్మము కలదనువాడు వున్నవాడే యగును.
ఎపుడు సాధకుడు శరీరపు కండ్లకు కనబడదనియు, శరీరము లేనిదియు, ఇట్టిదని గుర్తించి చెప్పుటకు వీలుకానిదియు, గుర్తించుటకు అవకాశము లేనిదియు నాగు ఆత్మయందు ధైర్యముతో తన్ను పొందించుకోనునో అప్పుడతడు అభయమును పొందును. ఎప్పుడతనికి తానూ వేరనియు, ఆత్మ వేరనియు భేదబుద్ది కలుగుచున్నదో అతనికి భయము కలుగును. అతడు తెలిసినవడైయున్నప్పటికిని, భేదబుద్ది కలిగియుందడినచో అతనికి భయము కలుగును.

బ్రహ్మాది స్తంబపర్యంతముగల ఈ సమస్త ప్రాణులు దేనినుండి అవిర్భవించినవో, దేనిచే జీవించుచున్నవో, దేనియందు లాయించుచున్నవో అదియే బ్రహ్మము. అట్టి బ్రహ్మమును ఎరుంగవలయును (అని ఈ ప్రకారముగా తండ్రియగు వరుణుడు భ్రుగువనకు ఉపదేశించెను.

1 comment:

  1. The goal is to realize the ultimate truth                                              
     
    Every man achieves the ulitimate realization from his physical body or state and this is one achievement which cannot be measured nor can ever be imagined. This force or energy is greater than the power of prana , mind ,the blissful state experienced by mind.once an individual goes deeper into spirutuality he comes to a conclusion that it is thou and not thy who is the real form. Once we experience this state we come to a conclusion that I am an orphan yet I have everyone.
    I have no father,mother, no form , or physical existance. I am the supreme light the adichaitanya the supreme TEJAS!!!
    This is the state of complete zeroness , where it is compared to the state of god or samadhi. Here an individual atman becomes onje with the supreme paramatman
    The soul is beyond comparision of length, breast and height and time. The vedas and upanishads are not able to describe the real starte af atman. It is niether a scientific nor religious in nature. it is nither matter, compound element or atom , since it is smaller than an atom and but greater or larger than the entire planetary system. It is above any of the 5 elements and can never be persued by the 5 senses or panchendrias. Nither the gods nor the devils have known the real nature of atman.
    Then an individual will only see the real atman or supreme brahman supreme effulgence and creator of the universe ,shiva , hence forth he becomes the controler and creater of this universe and away from nature law, is nither in an animate or inanimate state what everyone call as god.
    RATHNAM>B

    ReplyDelete